Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

suỵt


ờ đấy , mình đang ngồi ở Chillout hai mình một tầng 3 rộng lớn , khoáng đạt cửa sổ to! Thật là mình rất rất có cảm tình với những nơi nào có cửa sổ vừa rộng , vừa cao. Giống cửa sổ ở La Place cao vút , cao đến tận trần , và cửa sổ ở đây thì rộng ngang cùng mới rèm cửa thì yêu không còn gì bằng . Ở đây khác quá đi mất , ở đây có cái giá để dép cho khách giống " GIÁ ĐẺ SÁCH " của mình . Có đến đây mới biết giá để sách của mình thực chất nó là giá để dép

Hôm qa , lại có người dạy mình bài " Chả ai thiếu ai mà không sống được " Phải , hử ! Thì rõ là như thế , nhưng vốn là một đưa ưa cái sự tình cảm giữa người và người thì mình cho rằng , mình thiếu ai cũng khó sống . Cũng k thể nói là thiếu đi một người bạn thân , người thân mà gắn với mình cứ mười mấy tiếng một ngày mà khi nào đấy họ đi mình cứ tểnh tềnh tênh cho là không sao được . Ai mà như thế được .C ó người như thế thì chắc người đấy cũng không phải gu mình có thể chơi được , vì là tỉnh quá . 

hình như năm nay tháng 4 vẫn có không khí lạnh , điều này mình biết từ mùa đông năm ngoái . Húa là như thế , ai cũng bảo còn rét tháng 3 bà già chết cóng , còn rét nàng Bân , rét rét đủ kiểu nữa nhưng cô gái đã cất hết cái nỉ , áo len vào bao tải mất rồi , để mặc mấy cái áo cộc tay cổ rộng phô ra ngoài cho đỡ bí bách tình tính . Trời mát , thì cũng đỡ nhăn nhó hẳn đi rồi .Tại quanh mình toàn chuyện vui , cứ như là mỗi ngày có một em bé mà mình không biết ở đâu ra cứ được up lên trên mạng , ừ thì có em bé là con gái bạn thân , mình thương thật , mà có những mối quan hệ xa xa , họ cũng có em bé , Rồi cô gái 20 tuổi này lại lên cơn " thèm con " Thật! 


những ngày thảnh thơi này sẽ còn mãi , rồi mình đang tưởng tượng ra chuyện một ngày nào đó mình sẽ tất bật với công việc , chạy đi chạy lại trong thành phố , rồi chăm sóc một người nào đó tận tình hết mức mình lại thấy cần những ngày như này . 
Có người nói " tôi đang được bạn bè bảo vệ " Quá đúng luôn! Vì ai cũng cần một cơ số người bảo vệ . Tự dưng rồi mình cũng ý thức được là mình rất may mắn vì có những người sẵn sàng nói vào mặt mình mấy lời nặng trình trịch để mình tỉnh ra . Đêm nằm nghĩ thấy ồ thì ra còn người thương mình .

và mình cũng thương cuộc sống của mình lắm . !

2 nhận xét:

mar nói...

hellooooooooooooooooooooo where are your from? greece? russia? i dont know your languaje. i´m from s painn

My nói...

hhiiiiiiii! i'm from Vietnam! you know , don't you ?
nice to meet you.