Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Tự nhắc nhở

Vốn bản thân chưa bao giờ phải lăn tăn về những chuyện " chưa xảy ra" thì bây giờ cũng thế! Không lăn tăn đến những việc chưa chắc nó đã xảy ra!

Không yêu cầu một ai phải hiểu mối quan hệ của mình cũng như không đánh giá đầu óc quá cao để bắt mình phải đi hiểu mối quan hệ của người khác!

Mỗi lúc một ghi nhớ hơn về vấn đề bản thân đang quan tâm đến những giá trị ưu tiên nào!

Hơn hết, không giữ những gì không thuộc về mình!

Muốn xem thật ra và trông thật rộng thì nên xem bên trái và bên phải mình đã có những gì rồi!

Đồng thời với việc không quá "ba phải " và " mất quan điểm" là việc uốn lưỡi 7 lần trc khi nói!

Đừng quá làm rối ren bản thân bằng những câu hỏi như " đã có chuyện gì xảy ra vậy?!" mà phải biết tự nhủ " người ta là người ta! Mình là mình"

Không có nhận xét nào: