Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

must be nice , ha


tôi tự hứa sẽ không ăn quá nhiều vào ngày hôm nay , tôi để cho bụng có ít thức ăn , vì mai tôi sẽ lại " nhảy múa " lại ở phòng tập . Chân tay khua khoắng và đưa tay lên cổ để xem mình đã ướt đẫm mồ hôi. Tôi mong thời tiết sẽ ấm dần lên. Nó sẽ ấm dần lên. chắc chắn là thế.. và hình như nó đang như thế. Cuối cùng , hôm nay tôi đã ăn Không ít! và hiện tại thì ngày mai nhiệt độ vẫn không vượt quá 20 độ để 1 buổi sáng 5h bước ra khỏi giường 

tôi vui mừng khôn xiết nếu cái biểu tượng hình hòm thư của fb nó có số 1 hoặc 2 ở bên cạnh. Mỗi sáng , dậy , tôi cũng vào fb để chờ mess đến. Để chờ những câu chuyện lại được kể ra , để chờ những tình yêu từ phương xa lại viết về và bảo họ nhớ tôi nhiều lắm và lúc nào đấy , khi họ thấy họ đang đứng ở đâu đó , họ muốn tôi cũng có mặt ở đấy vậy. Nếu tôi có thể đi thật xa , tôi sẽ đến chỗ có họ ở đó. Có những thứ tình bạn không được gọi tên .. và thật , tôi cảm thấy chóng mặt vì điều này. 

tôi xem something borrowed cả tối. sau bữa ăn. Tôi cười để tiêu hết thức ăn . và đầu tôi cũng vận hành để tiêu hết thức ăn. Tôi nghĩ vậy . Tôi quá thích cách hai người bạn gái họ yêu quí nhau. Bằng tất cả những gì họ có được , quần ngủ GAP , tóc bằng và màu son không có nhũ. Có thể vì tôi đang coi trọng tình bạn hơn tât cả nên tôi thấy kết thúc của phim chẳng hay ho lắm. Nhưng cái cuối cùng tôi học được trong phim là việc khi nào cảm thấy quá mệt và bí bách , thì nên chạy đi đến một nơi nào đó , tìm một anh bạn thân gay để dựa vào vai anh ta. Nghe có vẻ điên và bất mãn nhưng chẳng hiểu sao tôi thấy việc này khá yên bình. 

tôi đã đi mua ga giường mới.nó có họa tiết chìm và màu không sặc sỡ lắm , tôi nghĩ nó làm tôi dễ ngủ và mắt đỡ mỏi hơn họa tiết chấm bi mà tôi vẫn hay mua. Để thay đổi bầu không khí , tôi vẫn để  lại ga gối poka dot màu tím vàng. 

tôi giữ khư khư cái áo sơ mi màu đỏ đấy. Cất nó đi , biết là nó không giành cho tôi. Tôi rủ rê bố mặc chiếc áo đó. Vui vì bố đồng ý. Vì bố tôi sẽ là một người kiểu will be young forever nên con gái cũng sẽ thấy thật tự hào kèm theo hãnh diện khi bố mặc sơ mi caro đỏ có chiết hai eo sau , phông polo màu xanh nõn chuối và tím , quần ngố kẻ caro trăng xanh . Và vì bố tôi yêu mẹ tôi nhất trên đời nên tôi nghĩ hai người sẽ luôn luôn hợp nhau ở điểm này. Bù lại , con gái luôn được gọi là Bà già! 


Không có nhận xét nào: