Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

don't touch me



tôi không phải là người thích nói nhiều về những vấn đề mình muốn quên đi. Hà bảo chị đừng có cô mà quên bẵng đi làm gì , làm thế chỉ càng làm mọi thứ thêm rõ ràng. Đối với những thứ muốn quên đi , chị cứ nhớ đến nó như nó quẩn quanh ở bên chị , trong mọi ngõ ngách , chị thấy ớn đến tận cổ , như thế là quên và đã khoác cho câu chuyện muốn quên một tấm áo mang tên " chán ngắt " rồi. Đúng !
mấy hôm nay , tôi đọc , nghe , xem , thấy tình yêu mơn mởn , xanh tươi quanh mình , nắng mới thì lòng càng rộn ràng. Vì những người yêu nhau mang lại cho người không có ai yêu ( và không có ai để yêu) một thứ động lực như kiểu đòn bẩy tâm trạng lên cao ngất. Tôi không ngại nói với bạn gái 21 tuổi cô áy có một con gái vừa đầy tháng , 1 anh chồng học hành và chăm chút cho hai mẹ con , tôi 20 tuôi , em bé không , chồng không , người yêu không " và cô ấy nói " bù lại những việc như thế thì tôi có mọi thứ , nhất là việc thả thời gian của mình vào những việc mình thích , tận hưởng hết những gì tôi chưa làm được một mình. 


có một thói quen khó bỏ trong tôi đấy là khi nào thấy người ta vui vẻ thì mình cũng cảm thấy vui lây , không biết điều này được coi là tốt hay xấu , nên hay không nên nhưng trong thời gian này , những thứ vui lây đấy được tôi góp nhặt và chăm chút cẩn thận , đại để là cho cuộc sống thêm màu mè và đồng bóng. 
chị nào đó , tình cờ hôm qua đã viết trên facebook , post một cái ảnh thời kì xa xưa chị ấy và bạn trai
bạn gái thân của tôi thì đi like lại những cái ảnh đã xưa cũ lắm lắm 
tôi đọc một bài blog the man i love về một tình yêu 4 năm và 1 năm gặp nhau ít lần
được mời đám cưới 
xem chậu tắm của em bé hình gấu POOH
và tối qua là " em ơi , có cưới cũng cưới 1 lần thôi em nhớ , mệt lắm em ơi " 


tất cả những điều này làm cho tôi thấy , với việc coi chuyện tình cảm là một thứ để ngắm và xem thôi thì tôi thấy tôi đang làm tốt điều này. chỉ ngắm và xem . Nhiều khi người ta chẳng cần phải bới móc những thứ đã quá rõ ràng làm gì . Giờ cũng chả ai đi hỏi thẳng vào mặt tôi " thế lí do chia tay là gì ???" người nào hỏi , đương nhiên sẽ nhận lại 1 nụ cười trừ nhạt nhẽo từ tôi. Với việc coi chuyện chia tay là 1 điều hoàn toàn nghiêm túc thì tôi có thể khẳng định " chả 1 đôi nào chia tay mà có 1 lí do để mà nói ra và giải thích được , con số nó phải lên đến 10 < x < 100 như thế mới xứng đáng " 
và sau đây sẽ là diễn biến cực kì ... " bình thường " của cảnh hậu chia tay :

mỗi người sẽ đứng một bên , đi lại chỉ thêm ngứa mắt và mọi hành động đều trở nên thừa thãi
một ngày nào đo , khi thấy mình đang ở trên xe buýt và nhắn tin cho mẹ là con đang về thì mẹ bỗng nhắn tin lại " AI bảo không có bạn trai ?"
tần số hỏi han và bắt chuyện 2 người giảm từ 100% xuống còn 0,1 % và tốt nhất , mà không tốt hơn hết tất cả là không ngập tràn trong những vấn đề của nhau .
không quát tháo , không giận dỗi , không đề cập ... vì chuyện nó có crazy đến đâu thì vẫn bình thường như việc bôi kem dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ .
ngoại hình và dáng vẻ trở nên thanh thoát và chăm chút đủ đường , nhận xét đặc biệt sẽ mang tính khách sao tối đa.


hơn hết mỗi khi ai đó nhắc đến 2 chữ " quay lại " thì chẳng nói gì cả .Vì càng nói chỉ càng chứng tỏ mình quan tâm.


mùa hè là mùa nóng nực nhưng những ngày gió mát và đen ngòm tay chân này là ngày xứng đáng đánh một màu mosg tay đậm , đeo đồng hồ màu chóe , mặc áo len mỏng trong có tank top. gửi tin nhắn nhớ nhung đến người tôi yêu , gửi tin nhắn kêu buồn và cú đến người nghe tôi nói , hẹn hò với bố yêu và đi xe buýt đi học . 
còn tá thứ phải nghĩ đến , quan trong và đẹp đẽ chứ chả sến như chuyện tình cảm


1 nhận xét:

Đinh Hà Trang nói...

tình cảm hơi đẹp, sến qué :(