Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

the great gig in the blue sky




lúc chiều đến phòng tập , dự định là sẽ viết một cái blog thật dài thật dài về việc đến phòng tập vào mùa đông. Về việc cô giáo dạy aerobic mặc áo cổ lọ tập ca 1 , và sau bài khởi động thì chỉ còn bikini , về sự choáng ngợp và hốt hoảng về màu sắc , của sọc ngang , của hoa , của họa tiết đủ các thể loại của các cô các bác . còn cô gái thì một màu đen từ đầu đến chân. Ngỡm tưởng sẽ không ra mồ hôi vì hôm nay hanoi 15 độ , cuối cùng cô gái cũng đốt đủ bát bún riêu và ướt trọn vẹn 1 cái áo. lúc nào cũng thế , phòng tập là nơi để đến mỗi lúc cúm , khoa chân múa tay sẽ hết tắc mũi , tập đủ 1 tiếng , ê ẩm thì được tắm nước nóng là điều không phải ai cũng có được .và cuối cùng , vì là đã ăn quá nhiều vào bữa tối nên cô gái đã hết hứng để viết blogspot cho phòng tập mất rồi!

hớt hải đi về đi tắm , cũng hớt hải soạn đồ , hớt hải đi tìm xe ôm để đến nhà bạn thân , hóng hớt để xào xào nấu nấu , rồi cũng lóng ngóng nốt để dọn dẹp chỗ vụn bánh mì . Mì nui không là chưa đủ với chúng tôi.  xem một bộ phim có chữ " điên " trong tựa đề thì cũng phải mang một tâm trạng " điên" trong người nó mới phù hợp . Anna da trắng , môi chẻ , móng tay sơn màu đỏ hồng hơn hết , sau khi cắt tóc , cô gái đó để tóc bằng , Jacob tóc vàng , xoăn , thích vẽ cái ghế . Nếu như mà anna nói đúng thì  Jacob là vacation của anna . Vì đã là một vacation thì một năm chỉ có 2 đến 3 lần , còn lại vacation đó sẽ xa vời và lạc lõng hơn tất cả những gì một người đang cho là nó thật gần gũi với mình . Tôi cũng có một căn phòng là vacation của tôi .

lili sẽ là anna của anh hàng xóm
còn tôi sẽ là lựa chọn còn lại của cô ấy
khổ thân Jacob

mỗi ngày tôi thấy được sự quý giá của những thứ quanh tôi , đi đường hanoi mấy hôm nay , sáng thì cảm nhận được mùa đông , chiều thì cảm nhận được mùa hè , mặc dù nắng thì thật ít ỏi !

Không có nhận xét nào: