Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

tim đập trên đầu



.hanoi chán lắm , ẩm ương và lề mề với cái thời tiết không có tí tích cực nào hết . Tối nay tôi ngủ miết , ngủ từ trưa , qua chiều , ăn , ngủ đến tối . Ngủ ngủ và tối ( giờ này dậy ) tôi mới thấy người ồm đầu óc bé hơn hẳn .
Tôi không giành nổi thời gian đọc PPT để thuyết trình . không muốn ngồi dậy vì cái lưng mỏi nhừ , nhắn tin nhờ bạn đèo đi học , để điện thoại chế độ không rung , không chuông.
lần nay là lần thứ hai , hai chị em lại ốm cùng nhau . Mẹ lại mệt hơn. Con trai thì ngủ với mẹ , con gái thì ngủ một mình trên gác . Thuốc mua nhiều hơn gấp đôi , mẹ nấu cháo cũng nhiều hơn nấu cho một người.  hồi còn sốt xuất huyết cùng nhau , me không nỡ để con gái thức cả đêm vì ngứa và phát ban , thức cả đêm kể chuyện ngày xửa cho đến khi con gái ngủ được. Tiếc thay , ngứa không thế chịu được nên con gái tiếp tục đêm thứ 3 không ngủ. mẹ tôi là một trong những điều quí giá nhất tôi có được

tôi ghét cảm giác tăng xông lên mũi ghê gớm. Nước mắt cứ chảy mặc dù tôi không có gỉ phải khóc. Đầu tôi không thể lắc vì như tất cả các noron thần kinh nó đang dần rụng ra . tôi mặc áo cộc tay rộng nhất và quần ngủ cựa quậy thoải mái nhất.thèm ghê cảm giác tôi có được những điều tôi ưng ý nhất này.

con mic chuyển sang nằm với chị , không nằm với a Phước nữa. Vì giờ chuyển sang chị sốt cao hơn , suy ra chỗ chị ấm hơn. Thế mà chị lúc nào cũng đinh ninh . nó yêu ai hơn thì nằm bên đấy. Hóa ra nó cũng tính toán . lên xuống mãi mới quyết định nằm đệm bên nào.

mong ước cuối cùng ! mai tôi không phải đi học! không phải đi cái đại hội nhảm nhí.
ăn món tôi thèm
tập tành cho nó mới mẻ
cố gắng diễn đạt hết sức mạch lạc cho buổi học báo chí sáng mai
từ ngữ cấm lặp
tâm trí đầy ắp những điều tốt đẹp!

Không có nhận xét nào: