Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

bring it on

ơ kìa ! cái blog này và cái fb đều bị sao mà ảnh không đăng được , note viết không post được .
thôi . tôi sẽ đi tìm những điểm vui để viết ra , hòng viết xong sẽ che lấp những điều " không đáng có "

bố - con gái và trò water ngu xuẩn : Đã nói 100 lần là con gái không thông minh và đi xem phim là mục đích đi xem phim và thực hiện lời hứa đã có từ hơn 1 tháng trước . Đợi chờ mãi , đắn đo mãi , do dự mãi , mua được vé xem phim thì cũng ngồi đợi hơn 1 tiếng vì bố nghĩ nhà con cách VC 1 tiếng hay sao ?! Biết thừa là khó 1 tí , sẽ đưa cái bàn khỉ khỉ đấy cho bố chơi luôn! mà gì bố cũng hiểu chỉ có tâm ý " lười và muốn chơi hộ " của con là bố không hiểu .ngồi giảng giải dài dòng như đấy là một trò nguy hiểm , bắt đầu với " Đây nhớ , con phải quan sát ...." - " Bố đã bảo rồi , con đưa luôn đây ... " Tội nghiệp là ánh mắt con gái nhìn bố vẫn luôn long lanh và buồn thiu về trình độ của mình như thế . may không nói chuyện con chỉ xứng đáng chơi trò kim cương thôi

xe buýt , đứng nép góc , mới được có 1 ngày 31 độ : Tôi lại đứng trên xe buýt rồi , 4 lần ngày hôm đấy . Giống như tôi đã từng làm hôm hồi ôn thi đại học . Đèo tôi ra bến xe và đón tôi ở bến xe . Tôi đi bộ 1 quãng dài vào đến trường ôn thi và giờ cái chỗ tôi vào ôn thi đó , tôi cũng được hân hạnh gọi tên nó là " trường tôi ". Kì lạ là kể từ khi vào học ở cái trường này , cho đến khi kết thúc buổi học , lên xe buýt là tôi thấy nhẹ nhàng nhất. Với ai thì không biết , sao tôi thấy học văn , sử , địa , thích thú đến thế. Tôi thích ngồi tính công thức biểu đồ , thích ngồi mân mê  soi ngày sinh , tháng đẻ của mấy vị lãnh đạo khỉ khỉ , thích tóm tắt văn bản ngắn nhất có thể ,.. Hay do đó lầ mua hè or đó là do ý nghĩ đại học , đại học ...
thật chứ tôi chưa bao giờ có ý nghĩ là tôi sẽ được ngồi ghế trên xe 34!

niu , niu , niu : cái trò save quote tôi mới biết là nó hay đến thế.
                     bên cạnh trò save quote là trò chụp ảnh ảnh tin nhắn đến.
                     xếp sau trò chụp ảnh tin nhắn đến là trò thay đổi tên file trong điện thoại
                     sau hàng đống trò là trò take note ab diet !
                     sau cùng là caption và bài viết blog khớp nhau đến từng chi tiết.

càng nói càng không làm được , chỉ là vấn đề ý thức và ý thích : Tôi biết rồi , người mệt , đầu cũng mệt . Đầu mệt , người mệt! mà trong các câu nói liên quan đến vấn đề mệt mỏi thì tôi ghét nhất câu " thời gian sẽ giải thích tất cả " nghe nghe thì có vẻ đây là câu nói liên quan đến chuyện tình cảm . mà thật ra chả phải.. Tôi không thích kiểu sử dụng thời gian như thế! thời gian tôi sẽ thấy đáng quí giành cho những đứa con muốn mau mau chóng chóng về gặp bố mẹ , đại loại kiểu kiểu như thế.

đừng áp đặt tôi , giống như cô ấy : Đây chính xác là những thứ tôi có trong đầu .

dear March : Đừng trêu chị! Lạnh ít thôi gái ! Vì là lạnh quá mà tự nhiên lại 31 độ làm cho những ngày 12 độ thì chị lại cứ tưởng là 20 độ! Mà biết 12 với 15 thôi nó đã chênh lệch nhau như nào rồi đấy. đừng nói đến 12 và 20. Tối nay chị mặc quần sooc và legging béo múp đấy gái.Bản tính là chăm chút cho những thứ tuyệt đẹp và những tình cảm đáng chân trọng nhất trên đời ! nên trôi từ từ thôi , chị nản cái báo cáo lắm rồi!





Không có nhận xét nào: