Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

holi holi


Ngoài đường nóng. Cơ mà tại vì là ở trong nhà mát quá. Trưa nay 12h hơn tôi vẫn ra đường , mang cái khí hầm hập đấy theo minh ngồi vào ghế xoay trong một cửa hàng cắt tóc không điều hòa. Tán phét . Và ngày 1 tôi đi đôi giày không đi tất. Lười thành thần và vì quá nóng cho một đôi giày có cái lót nóng nực như thế.Tóc đã mang màu tím. tuy chưa thể sửa được cho thành kiểu tóc ưng ý nhưng dù gì hằng ngày tôi vẫn đang yêu quí và chăm sóc nó chu đáo nhất có thể. Biết là mỗi lần búi lên để nhảy nhót như con dở tron phòng tập là tôi xót nó đến đau cả đầu vì buộc đến 3 vòng chun buộc tóc.

hanoi vẫn thế. Tron lành , vắng vẻ mỗi kì nghỉ. Ai náy đều vui vẻ , không khúc mắc khó chịu gì ! Vui vẻ mọi bề . Mong mai nắng nóng như này , ai nấy cũng vẫn sẽ vui vẻ đi học đi làm. còn tôi vẫn tận hưởng ngày nghỉ của mình đến tận thứ 6. Cuộc sống " ăn kiêng " và " tắc mũi " khá ổn. Kèm với tất cả nhừng lời chê bai của mọi người về việc da dẻ ngày một xấu đi theo tình hình thời tiết và hai má thì tóp lại theo kiểu xác chết. Tôi đã không mong thế tí nào và để tan trang thì dĩ nhiên mọi phụ nữ đều có quyền massage da mặt ( vào chiều mai ).

có chút băn khoăn , bối rối về những thứ ngứa mắt nó cứ diễn ra ở trước măt. Nhưng mà dù thế nào , vì mẹ đã nói " điều đấy chả ảnh hưởng đến con và cuộc sống của con thế là được "

Không có nhận xét nào: