Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Going crazy


người thì đã muốn điên sẵn rồi , thì đêm nay lại thấy thêm vài câu chuyện buồn cười và ngứa mắt nên nhân tiện viết ra cho bõ , đằng nào cũng còn 1 nửa nữa phải ôn! từ giờ đến 5h kiểu gì chả xong.
1- Sinh nhật me đã qua , lại 1 tuổi qua đi , mà khổ sao năm nào bố và me cũng lăn tăn chuyện tặng gì cho nhau thế nhở.Tặng gì chẳng được , nhưng có 1 điều đấy là có vẻ như me ghét ai tặng hoa và nước gội đầu vào ngày sinh nhật cho me . Vì sẽ có cảm giác tặng và nhớ đến ngày sinh nhật mang đầy tính đối phó và thiếu thật lòng

2- lúc nào từ menard đi ra người và mặt mũi mình cũng bóng bóng. Vì bôi kem và mồ hôi thì vẫn tứa ra vì mùa hè , mấy chị chị nào cũng có bàn tay mềm. Làm phụ nữ , ai không mong muốn có 1 bàn tay trắng và mềm cơ chứ. Nhưng mấy đôi bàn tay trắng và mềm đấy hay chăng rước về làm dâu thì sẽ để đặt lên nóc tủ ngồi vì sẽ chẳng nhúng tay vào việc gì@@ Thật! mình đang liên tưởng dến việc mình sẽ là một cô chị chồng hiền hòa chứ không giống mấy cô đanh đá trong phim tâm lí TQ

3- Là vì cớ đọc được cái fb mang đầy tính gây cười của "anh ta " nên giờ này mình đang ngồi đây ,đầy tự hào và mồm thì k ngớt cười vì sự hâm và trẻ con của anh ta. Sao trên đời những thứ không với tới được nó lại có sức hấp dẫn đến thế cơ chứ. khổ cái. Nếu đã hấp dẫn như thế thì sao k biệt tăm biệt tích luôn lại cứ bày ra đấy để đêm hôm mình phát điên như này đây . Tôi buồn tôi quá và k biết hằng ngày mình ra vào instagram mấy trăm lần vì điều này đấy

4- vì cớ mình chưa từng ghét ai bao giờ. Mà được cai cũng có tình cảm với vô khối người nhưng đến ngày hôm nay , mình đã ghét 1 cô được tàm 3 4 tháng. Việc ghét bằng với việc ganh tị. Chuẩn luôn. Nhưng thật , việc ghét này của mình không đồng nghĩa với sự ganh tị. nếu nói như thế thì cũng vô cùng . Có những cô ghét nhau vì  những thứ nhảm nhí thôi nhưng với bản tính "không chịu được " của mình thì việc ghét làm cho cơ chế tăng xông và bực bội nó lên cao. Đùa chứ sao có những người luôn đi che giấu những điều như thế nhở ?! Tưởng là sau 20nam sống ở TP HN này rồi thì những người như thế nó vẫn ở xa mình hàng vạn dặm cơ chứ k sờ sờ trước mặt như này. cô ấy yêu nhiều lần rồi ( ai chả biết thế ) nhưng cô ấy vẫn muốn có trong tay nhiều người khác nữa. Uh thì là giới tính nữ quy định điều này , quy định việc 1 cô phải chứng tỏ được cho ngta thấy có bao nhiêu người có cảm tình với mình thì giá trị của mình mới được tăng lên. Chứ cái việc "mình vì ai mà làm " thì lại giấu đi !
cái chính việc cô ta đã làm là đã động đến những người mình thương. mà những người mình thương thì sao người ta lại hiền đến như thế để cho cô ấy làm thê. Cú nổ mắt và người ta vẫn bênh nhau. Có thể nào thì vẫn cú . ai đó hiểu cho tôi
eo ! Viết nhảm thế này sợ blogspot của mình nó k được tươi sáng. 1 ngày gần đây ,post này sẽ được xóa đi êm thấm! nhưng cứ viết ra đã vì người mình thương vẫn còn ở đó, và người mình k thương lại càng ở gần hơn. KHỈ

Không có nhận xét nào: