Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Phiếm


đùa chứ không hiểu sao , đang nằm viết cái blogspot này tôi lại chỉ muốn chạy ra ngoài ban công , xồng xộc ôm con mèo 16 năm vào lòng , đè ngửa nó ra để ôm hôn và chụp một cái ảnh bế ngửa người nó ra . Mà nó đang ở nơi mà không phải cứ xông ra là có thể ôm và nhìn ngay được . còn phải leo trèo và qua nhiều bước . 
tư nhiên , thỉnh thoảng lại thấy lăn tăn về những gì tuột mất khỏi tay mà vẫn còn lởn vởn trước mặt như nó .


có những mối quan hệ mang tên " nắm đằng chuôi " mà tôi mới biết được , nó mang tên đã lạ nên đặc điểm cũng khác với những mối quan hệ " cả hai đều cầm đằng chuôi " Tôi mới biết được khái niệm này , là từ bố mẹ , là từ công việc , nhưng nắm bắt thực tế thì tôi không được nắm bắt qua công việc như bố mẹ . Tôi ghét những mối quan hệ như thế! 


biết là khó viết , vì là chưa định hình nổi nó là cái gì! Nhưng vẫn cố diễn tả cái sự đấy ! Để biết là mình lăn tăn về nó mỗi ngày


có một cái quote hôm nay đã lưu vào điện thoại  mang nội dung " Nếu một cô gái muốn nói về vấn đề của cô ấy với một người , thì không phải cô ấy đang mang chuyện đấy ra để tìm một hướng giải quyết , đơn giản chỉ là cô ấy tin vào người mà cô ấy đang kể lể " 
Thật là tôi rất cần những người chăm chỉ nói chuyện với tôi ! tôi sẽ tìm đến bạn thân , những người bí mật mang tên SUỴT guy!
Biết là hôm nay có bạn thân đánh móng tay , móng chân , trông mong , hồ hởi nó khô , về nhà không đi tất để ngắm kĩ màu hồng - hồng nguyên chất! 

Không có nhận xét nào: